“มิน-พีชญา” ปลื้ม “ไฮโซโอ๊ต” ขับเรือควงสวีตวาเลนไทน์กลางเจ้าพระยา

By

เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

มินพีชญาแต่งงาน

มินพีชญาแต่งงาน

มิน พีชญา ออกมาโพสต์อ้อน หลังเห็นคู่อื่น… “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. ‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้…

มินพีชญาแต่งงาน

‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ …

กระทั่งล่าสุด หลังจากการที่มีข่าวขอแต่งงานของคู่รักคนดังหลายคู่ สาวมิน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นสุดอ้อน ที่หนุ่ม ๆ คนไหนผ่านมาเห็น เป็นต้องแวะคอมเมนต์ เผยว่า .. “ขอบคุณสำหรับการให้เกียรติมินอย่างสม่ำเสมอ และการให้กำลังใจ การยืนข้างๆ ในทุกๆ การตัดสินใจของมิน ไม่ว่ามันจะเกิดจากการเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ตาม สิ่งที่มันสัมผัสได้ก็คือการยืนเคียงข้างมินอย่างสม่ำเสมอ ขอบคุณสำหรับการจริงใจครั้งนี้ค่ะ”. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก…

By