ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก: ตรวจสอบโดย Rd 2024

By

ก่อนอื่น คุณต้องจำไว้ว่าเด็ก (และผู้ใหญ่) มีหลายขนาด และขนาดเดียวก็ไม่ได้ดีไปกว่าอีกขนาดหนึ่ง ดูกราฟการเติบโตของตนเองและหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบกับคู่แข่ง หากพวกเขาหลุดออกจากเส้นโค้งการเจริญเติบโตของตนเองหรือกำลังลดน้ำหนัก คุณสามารถดูรายการอาหารเพื่อช่วยให้เด็กๆ เพิ่มน้ำหนักและปรึกษาแพทย์ของคุณได้ เด็กส่วนใหญ่เจริญเติบโตได้ดีเมื่อมีอาหารปกติอยู่ในอาหาร รวมถึงกลุ่มอาหารและอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต เว้นแต่จะมีอาการทางการแพทย์ที่ทำให้การเจริญเติบโตเป็นปัญหา แนวทางทั่วไปของฉันในการทำเช่นนี้คือจำไว้ว่าเด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนมากขึ้น แต่ถ้าฉันทำสมูทตี้สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่มีผงโปรตีนอยู่ด้วย ปริมาณเล็กน้อยที่จะแบ่งปันก็เป็นเรื่องปกติ รู้สึกอิสระที่จะดำเนินการโดยกุมารแพทย์ของคุณเอง

ปัจจุบันมีอาหารเสริมเวย์โปรตีนหลายยี่ห้อในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจำนวนมากได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับบุคคลที่เป็นนักเพาะกายหรือนักกีฬา ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์จึงมุ่งสู่กลุ่มผู้ใหญ่ CDC แนะนำให้เด็กๆ เริ่มรับประทานเวย์โปรตีนได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่อายุ 1 ขวบ ตั้งแต่อายุ 1 ถึง three ปี ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 13 กรัม เด็กสามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้ แต่การบริโภคมากเกินไปอาจไม่ดีต่อสุขภาพ ข้อกังวลประการหนึ่งสำหรับเด็กที่ใช้เวย์โปรตีนก็คือน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ การศึกษาในปี 2018 โดยกลุ่มไม่แสวงหาผลกำไร Clean Label Project ได้คัดกรองผลิตภัณฑ์ผงโปรตีน 134 รายการจาก 52 แบรนด์ เพื่อหาสารพิษ 130 ชนิด ผลการวิจัยพบว่าผงโปรตีนหลายชนิดมีสารตะกั่ว (70 เปอร์เซ็นต์) BPA (55 เปอร์เซ็นต์) ยาฆ่าแมลง และสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็งและสุขภาพ การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์หนึ่งมีปริมาณ BPA เกินขีดจำกัดตามกฎระเบียบที่อนุญาตมากกว่า 25 เท่าในหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารธัญพืชไม่ขัดสี และเมล็ดธัญพืชก็มีโปรตีนตามธรรมชาติ ข้าวโอ๊ตสำเร็จรูปธรรมดามีโปรตีนประมาณ three.5 กรัมต่อมื้อ แต่ถ้าคุณปรุงด้วยนมวัวหรือนมถั่วเหลืองแทนน้ำ จะเป็นการเพิ่มปริมาณโปรตีนและสารอาหาร อย่างไรก็ตาม ในฐานะผู้ปกครอง การจับตาดูเกณฑ์ชี้วัดทางโภชนาการที่สำคัญยังคงช่วยได้ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าลูกของคุณได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อการเติบโตและเจริญเติบโต นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ปกครองของผู้รับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกซึ่งอาจลังเลที่จะรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง

ชีสช่วยให้เด็กได้รับโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสม โปรตีนยังช่วยให้พวกเขารู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหารอีกด้วย ถั่วมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพสูง พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารต้านอนุมูลอิสระ ไขมันในอาหารมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็ก เครื่องดื่มมิกซ์แสนอร่อยของเรามีให้เลือกสองรสชาติ ลองใช้เป็นเครื่องดื่มสไตล์มิลค์เชคที่บ้านหรือเพิ่มลงในอาหารของลูกของคุณด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยของเรา

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนคุณภาพสูงและปราศจากสารปนเปื้อนดูเหมือนจะปลอดภัยมากเมื่อรับประทานตามคำแนะนำ ไม่มีหลักฐานว่าเป็นอันตรายต่อเด็กมากไปกว่าโปรตีนจากแหล่งอื่น สำหรับผู้ใหญ่หลายๆ คน ผงโปรตีนเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์และสะดวกในการสนับสนุนโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ เด็กทุกวัยต้องการการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อตอบสนองความต้องการในแต่ละวันเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม โปรตีนมีความสำคัญเป็นพิเศษเนื่องจากมีบทบาทที่หลากหลายในร่างกาย นักกีฬาเด็กรู้ถึงความสำคัญของโภชนาการที่ดี แต่พวกเขาไม่ต้องการเสียเวลาไปกับการมุ่งความสนใจไปที่เกมสำคัญ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กควรเป็นชนิดที่สามารถโยนลงในกระเป๋ากีฬาในนาทีสุดท้าย และรับประทานได้ง่ายและรวดเร็วโดยไม่ต้องผสม โดยธรรมชาติแล้วโมเลกุลของคอลลาเจนมีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงแนะนำให้ใช้ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

คำตอบขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะอายุ ขนาดร่างกาย และระดับกิจกรรม เด็กตัวใหญ่จะต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กเล็ก และเด็กที่กระตือรือร้นจะต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กที่อยู่ประจำ และระวังคำมั่นสัญญาเรื่องรสชาติจากธรรมชาติ FDA อนุญาตให้บางสิ่งมีป้ายกำกับว่า “ธรรมชาติ” หากแหล่งที่มาดั้งเดิมเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แม้ว่าอาจมีการเพิ่มรายการที่ไม่เปิดเผยลงในผลิตภัณฑ์จากธรรมชาตินั้นในระหว่างการประมวลผลก็ตาม ตัวอย่างเช่น เพื่อกำจัดน้ำมันออกจากถั่วเหลือง ป่าน ข้าว หรือถั่วลันเตา เพื่อไม่ให้เหม็นหืนบนชั้นวาง เมล็ดพืชและถั่วมักจะได้รับการบำบัดโดยใช้สารเคมีที่อาจค้างอยู่บนอาหาร ความเสี่ยงเพิ่มเติมเกิดขึ้นเมื่อวัยรุ่นบริโภคผงแปรรูปเหล่านี้ในปริมาณมาก หลายๆ อย่างเต็มไปด้วยน้ำตาลและส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เช่น สารปรุงแต่งรส สารให้ความหวานเทียม สมุนไพรที่ยังไม่ทดลอง ยาปฏิชีวนะ และโลหะหนัก หลายแห่งไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA ด้วยซ้ำ ทั้ง Consumer Reports และ ConsumerLab.com ได้ทำการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระพบว่าหลายยี่ห้อมีสารเคมีที่เป็นพิษและส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่เปิดเผย ในขณะที่แบรนด์อื่นๆ ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานให้ปริมาณสารอาหารที่มากเกินไปเกินจริง

พวกเขาสามารถช่วยคุณระบุได้ว่าการเติมผงโปรตีนเป็นแนวทางที่เหมาะสมสำหรับลูกของคุณหรือไม่ และหากเป็นเช่นนั้น ควรจะเติมในปริมาณเท่าใด และยี่ห้อใดจะเป็นตัวเลือกที่ดี เป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนที่มีคุณภาพจากอาหาร ซึ่งเพียงพอสำหรับเด็กที่กระตือรือร้นส่วนใหญ่ที่จะสนองความต้องการของพวกเขา ผงโปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองที่ไม่ผ่านการหมัก ซึ่งเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่ได้ผ่านการหมักต่างจากเทมเป้และซีอิ๊ว ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดไฟติกและไฟโตเอสโตรเจนที่สูงมาก ถั่วเหลืองส่วนใหญ่ยังผ่านการดัดแปลงพันธุกรรมอีกด้วย หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีรสชาติสังเคราะห์ รวมถึงส่วนผสมที่ลงท้ายด้วย “เดกซ์ทริน” (เช่น มอลโตเด็กซ์ตริน ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารราคาถูกที่ผ่านการแปรรูปสูงซึ่งมักทำจากข้าวโพดจีเอ็มโอ)

เด็กที่ชอบเล่นกีฬาอาจได้รับประโยชน์จากเวย์ ไข่ขาว ถั่วลันเตา หรือผงโปรตีนถั่วเหลือง เนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งเหมาะสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ หากลูกของคุณไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ ให้ตั้งเป้าที่จะเพิ่มอาหารที่มีโปรตีนสูงก่อนที่จะพิจารณาอาหารเสริม ทีมงานของเราจงใจเลือกโปรตีนผงสำหรับเด็กหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหาร ส่วนผสมที่ต้องการ และการพิจารณาด้านงบประมาณที่หลากหลาย เราเลือกเชคหลายชนิดที่ทำจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิก เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม แพ้แลคโตส หรือผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ/มังสวิรัติ สำหรับบุคคลที่ไม่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและไม่มีความไวต่อการย่อยอาหาร เราเลือกใช้เครื่องดื่มเชคที่มีส่วนผสมของเวย์โปรตีนคุณภาพสูง หากลูกของคุณมีสุขภาพแข็งแรงดีและไม่มีอุปสรรคต่อการบริโภคโปรตีนอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาก็มักจะไม่จำเป็นต้องรวมโปรตีนเชคในอาหารของพวกเขา อย่างไรก็ตาม หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป มีข้อจำกัดด้านอาหาร หรือมีภาวะทางการแพทย์ที่รับประกันว่าจะต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม โปรตีนเชคก็น่าจะเป็นคำตอบได้ เด็กที่ขาดโปรตีนอย่างรุนแรงอาจมีการเจริญเติบโตที่แคระแกรน น้ำหนักลด และสุขภาพโดยรวมทรุดโทรม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมต่อวันเพื่อสุขภาพของตนเอง เครื่องดื่มที่มีประโยชน์คือโปรตีนเชคสำหรับเด็กที่ดีที่สุด ปราศจากสารปรุงแต่ง ปราศจากนม และผลิตจากอาหารจริง ไม่ใช่โปรตีนไอโซเลท – 99% ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ผ่านเกณฑ์อย่างน้อยหนึ่งข้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีเด็กๆ ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องแปรรูปและเพิ่มขยะ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าผงโปรตีนของเราเหมาะกับลูกของคุณหรือไม่ มองหาผงเวย์โปรตีนออร์แกนิกไม่หวานแล้วผสมกับอาหารเย็นหรืออุ่น หรือเพิ่มลงในสูตรการอบ มันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้และเพิ่มเนื้อสัมผัสที่นุ่มสบาย เวย์โปรตีนซึ่งมีกรดอะมิโนและอิมมูโนโกลบูลินที่ดีและมีหลักฐานที่ชัดเจนในการช่วยให้มวลกล้ามเนื้อและการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ทารกและเด็กที่รับประทานเคซีนได้ไม่ดีอาจรับประทานเวย์ได้ดี แต่ก็ไม่เสมอไป การตรวจเลือดสามารถแยกแยะสิ่งนี้ได้ เมื่อการงดอาหารเป็นเรื่องยุ่งยากหรือใช้เวลานานเกินไป

Children’s protein supplements

เด็กๆ ของเราต้องการโภชนาการที่เหมาะสม ซึ่งรวมถึงวิตามิน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรต เพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา เด็ก ๆ ต้องการโปรตีนในอาหารประจำวันเพื่อการพัฒนาจิตใจและร่างกาย โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการฟื้นฟูและซ่อมแซมเนื้อเยื่อในกล้ามเนื้อ ผิวหนัง อวัยวะ เลือด ผม และเล็บ ครั้งหนึ่ง เชื่อกันว่าการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อในนักกีฬาช่วยเพิ่มความต้องการโปรตีนในอาหารอย่างมาก แนวคิดนี้นำไปสู่อุตสาหกรรมมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่ขายอาหารที่มีโปรตีนสูง บาร์ และเครื่องดื่มโดยทำการตลาดให้กับนักกีฬา ต่อไปนี้เป็นคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนผงและนักกีฬารุ่นเยาว์ และสิ่งที่ฉันบอกผู้ปกครองเมื่อพวกเขาถาม การเสริมโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้มีอาหารและสารอาหารอื่นๆ มากเกินไป ผงโปรตีนยี่ห้อส่วนใหญ่มีโปรตีนกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หากเด็กมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ ให้รับประทานอาหารที่จำกัดมากโดยที่คุณรู้ว่าพวกเขาไม่ได้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนเป็นประจำ เป็นมังสวิรัติ (และอาจรับประทานอาหารที่มีโปรตีนในปริมาณที่จำกัด) และต้องการอาหารเพื่อช่วยให้พวกเขาเพิ่มน้ำหนัก เหล่านั้น อาจเป็นกรณีที่ผงโปรตีนสามารถผสมกับอาหารอื่นๆ ได้

โฆษณาอาหารเสริมกรดอะมิโนบอกว่าช่วยเพิ่มความทนทาน ลดการสลายตัวของโปรตีน และลดอาการปวดเมื่อยจากการออกกำลังกาย แต่การศึกษาส่วนใหญ่ไม่ได้แสดงประโยชน์ของการเสริมกรดอะมิโน ที่นี่ ผู้เชี่ยวชาญของ CHOC จะมาพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาประเภทยอดนิยม และปลอดภัยสำหรับเด็กและวัยรุ่นหรือไม่ อาหารเสริมสำหรับการกีฬาคือยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือปรับปรุงความอดทน อาหารเสริมสำหรับกีฬาเรียกอีกอย่างว่าอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายหรือก่อนออกกำลังกาย ปริมาณควรเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 50 กรัมในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย แต่ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการดังกล่าวได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง “สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร” มิเคเล่ เคียร์มอนเต นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” “ฉันต้องการให้แน่ใจว่าร่างกายของฉันแข็งแรงและสามารถรับมือกับผลกระทบทั้งหมดที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล” โจ ออร์แลนโด ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนในโรงเรียนมัธยมปลายกล่าว

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการ แต่โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อเด็ก และอาจนำไปสู่การขาดน้ำ น้ำหนักเพิ่ม และความเสียหายของไตหรือตับ เด็กเล็กจะมีท้องที่เล็กลง การทำให้ระบบย่อยอาหารของเด็กเครียดมากเกินไปทำให้เกิดภาระต่ออวัยวะโดยไม่จำเป็น นักกีฬารุ่นเยาว์จำนวนมากที่รับประทานผงโปรตีน เช่น เวย์ รายงานว่ามีปัญหาต่างๆ เช่น ท้องอืด มีลม เป็นตะคริว และท้องร่วง เด็กส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีน โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ และไม่มีหลักฐานว่าผงโปรตีนช่วยให้เด็กเติบโตได้

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าอาหารเสริมโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่ควรใช้แทนอาหาร นอกจากนี้ไม่ควรมอบให้กับเด็กอายุต่ำกว่าสี่ปี ร่างกายที่กำลังพัฒนาของเด็กเล็กต้องการสารอาหารที่ซับซ้อนมากกว่าที่ผงโปรตีนไม่สามารถให้ได้ สุดท้ายนี้ หากลูกของคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะแนะนำผงโปรตีนในอาหารของพวกเขา จริงๆ แล้ว ถามแพทย์ของคุณไม่ว่าจะยังไงก็ตาม การขอความคิดเห็นจากพวกเขาเกี่ยวกับลูกของคุณมักจะเป็นประโยชน์เสมอ ประเภทของผงโปรตีนที่คุณควรมอบให้ลูกๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของพวกเขา หากลูกของคุณกระตือรือร้นมากแต่ยังคงมีนิสัยการกินที่ดีต่อสุขภาพ ผงที่มีไขมันต่ำและน้ำตาลต่ำก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วเหลืองและเวย์เป็นที่นิยม แต่โปรตีนจากพืชที่มีทั้งพรีไบโอติกและโปรไบโอติกก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กเช่นกัน อย่าลืมอ่านฉลากโภชนาการทั้งหมดเมื่อเลือกโปรตีนผงหรือเชคสำหรับลูกของคุณ และคำนึงถึงความต้องการด้านโภชนาการโดยรวมของลูกเมื่อทำการเลือก โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถปรับขนาดยาได้ตามต้องการ ควรคำนึงถึงเป็นพิเศษหากใช้อาหารเสริมสำหรับผู้ใหญ่ เนื่องจากหลายๆ คนให้โปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ซึ่งถือว่ามากเกินไปสำหรับเด็กส่วนใหญ่ นักโภชนาการสามารถช่วยระบุสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการทางโภชนาการของลูกคุณได้ดีที่สุด

เครื่องดื่ม Prime ยังกระตุ้นความสนใจของวุฒิสมาชิก Charles Schumer ซึ่งเรียกร้องให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในเดือนกรกฎาคม 2023 ตรวจสอบ Prime เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดและปริมาณคาเฟอีนที่เพิ่มขึ้น ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้ลงโฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ยาเม็ดและกัมมี่เพื่อการเจริญเติบโตของเรามีสารปรับตัวอันทรงพลัง Ashwagandha ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายต่อความเครียด การศึกษาพบว่า Ashwagandha ช่วยลดระดับคอร์ติซอลซึ่งเป็นฮอร์โมนความเครียดในร่างกาย ความเครียดเรื้อรังขัดขวางการผลิตฮอร์โมนที่ทรงพลังที่สุด 2 ชนิดที่ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกระดูก การขาดฮอร์โมนเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการเจริญเติบโตที่แคระแกรนได้

แต่ไม่ใช่แค่รสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น เราทุกคนก็เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน บรรจุภัณฑ์ของเราสามารถรีไซเคิลข้างทางได้ 100% เพราะเราเชื่อในการทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อโลกของเรา นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์โดยใช้ฉนวนที่นำมารีไซเคิลและเจลแพ็คที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อลดขยะ แต่เดี๋ยวก่อน เรารู้ว่าชีวิตคือทุกสิ่งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง และเราอยู่ที่นี่เพื่อรองรับสิ่งนั้น คุณสามารถปรับเปลี่ยนกำหนดการจัดส่ง เมนู หรือที่อยู่จากบัญชี Little Spoon ของคุณได้ตามที่คุณต้องการ เพียงจำไว้ว่า การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณต้องการทำควรจะเสร็จสิ้นภายในเวลา 17.00 น. ก่อนการสั่งซื้อทุกครั้ง เราจะส่งการแจ้งเตือนที่เป็นมิตรผ่านทางอีเมล นั่นคือสัญญาณของคุณในการเข้าสู่บัญชีของคุณและเข้าสู่เมนูของคุณ คุณสามารถเลือกมื้ออาหารที่แน่นอนของว่างที่จะใส่ในคำสั่งซื้อที่กำลังจะมาถึง หรือกรอกกล่องสำหรับคำสั่งซื้อที่กำลังจะมาถึงทั้งหมดหากคุณต้องการเมนูเดียวกันทุกครั้ง และอย่ากังวล หากคุณรีบหรือรู้สึกเป็นธรรมชาติ เราก็ช่วยคุณได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านมื้ออาหารของเราจะคอยดูแลให้กล่องของคุณเต็มไปด้วยตัวเลือกที่เราชื่นชอบมากที่สุด หากคุณกำลังอุ่น Babyblends ของคุณ เพียงวางในชามน้ำอุ่น ๆ หรือโอนไปยังชามที่ปลอดภัยต่อความร้อน และอุ่นโดยใช้วิธีการที่คุณเลือก เพียงแค่ต้องคนให้เข้ากันเพื่อไม่ให้เกิดจุดร้อน และทดสอบอุณหภูมิด้วยตัวเองก่อนเสนอให้ลูกน้อย การอุ่นจานและอาหารทานเล่นของเราเป็นเรื่องง่าย และคุณมีตัวเลือกต่างๆ ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะสนใจเรื่องไมโครเวฟ เตาตั้งพื้น เตาอบ หรือหม้อทอดอากาศยอดนิยม เราก็มีทุกอย่างให้คุณ ขนมของเราเป็นมิตรกับตู้กับข้าวและสามารถเก็บไว้ในตู้ ตู้กับข้าว หรือในที่แห้งและเย็นได้ ไม่จำเป็นต้องแช่เย็น ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับเวลาที่คุณเดินทางและหิวโหย เราขอแนะนำให้ปิดฝาขนมไว้จนกว่าคุณจะพร้อมรับประทาน และใช้คลิปหนีบมันฝรั่งทอดสำหรับห่วงผักเพื่อกันความชื้นเพื่อให้ขนมอร่อยและกรุบกรอบ

นอกจากนี้ควรระวังคาเฟอีนเป็นสารเติมแต่ง เด็กสามารถรับประทานผงโปรตีนได้ แต่ไม่สามารถเติมคาเฟอีนได้ ตัวอย่างเช่น Frog Fuel มาพร้อมกับตัวเลือกคาเฟอีน แต่ทางที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่เป็นผู้ใหญ่ คุณควรเลือกแบบไม่มีคาเฟอีนเมื่อซื้อผงโปรตีนสำหรับเด็ก ข้อควรพิจารณาเพียงอย่างเดียวคืออาหารเสริมคอลลาเจนมีสารปรุงแต่งเทียมที่เด็กอาจแพ้หรือไม่ ซัพพลายเออร์บางรายอาจพยายามทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนมีรสชาติหวานขึ้น และนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีคุณภาพ หากคุณเชื่อว่าลูกของคุณมีภาวะขาดโปรตีน คุณควรติดต่อกุมารแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อสอบถามว่าลูกของคุณสามารถดื่มโปรตีนผงได้หรือไม่ คำว่า “วัยเด็ก” หรือ “เด็ก” อาจหมายถึงกลุ่มอายุต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แต่ตารางนี้ช่วยให้เราแยกแยะระหว่างกลุ่มเหล่านี้ได้ เมื่อพูดถึงคำถามของเรา “เด็กๆ สามารถทานโปรตีนผงได้หรือไม่? วันนี้เราจะมาดูประเภทต่างๆ ของโปรตีนผงที่นักกีฬารุ่นเยาว์มักสนใจ และพูดคุยกันว่าโปรตีนเหล่านี้ทำมาจากอะไรและมีไว้เพื่อใคร นั่นจะช่วยให้เราได้ผลิตผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก อายุที่เหมาะสมในการรับประทานโปรตีนผงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการของเด็กแต่ละคน RHN Kids Protein Powder เป็นสูตรสำหรับเด็กอายุ 2-12 ปี

ระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ การประมวลผลโปรตีนทำให้เกิดการสะสมของไนโตรเจนในตับ ซึ่งทำให้ร่างกายประมวลผลของเสียและสารพิษได้ยากขึ้น และทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารอาหารอื่นๆ ลดลง คำแนะนำทางโภชนาการที่ดีที่สุดมุ่งเป้าไปที่สถานการณ์เฉพาะของนักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณโดยพิจารณาจากปัจจัยหลายประการ แต่ตารางเช่นนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ควรใช้ RHN Kids Protein ควบคู่หรือระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล

ภาวะทุพโภชนาการคือความไม่สมดุลระหว่างสารอาหารที่ร่างกายต้องการในการทำงานกับสารอาหารที่ร่างกายได้รับ อาจหมายถึงภาวะโภชนาการไม่เพียงพอหรือภาวะโภชนาการเกิน คุณอาจขาดสารอาหารจากการขาดแคลอรี่โดยรวม หรือคุณอาจขาดโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุ นอกจากนี้คุณยังอาจมีแคลอรี่ส่วนเกินเกินกว่าที่ร่างกายจะรู้ว่าต้องทำอย่างไร มหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังศึกษาผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า 3 ต่อพฤติกรรมและสุขภาพจิตของเด็ก โดยมีเป้าหมายเพื่อระบุว่าเด็กคนใดจะได้รับประโยชน์มากที่สุดจากการบริโภคที่เพิ่มขึ้น นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก

FDA จะไม่รับผิดชอบในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ” เนื่องจากผงโปรตีนหลายชนิดไม่ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จึงไม่อยู่ภายใต้กระบวนการความปลอดภัยที่เข้มงวดเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อาจจะได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารปกติเท่านั้น ใครก็ตามโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่รับประทานโปรตีนมากเกินไปมีความเสี่ยงอย่างมาก หากบุตรหลานของคุณแสดงอาการเหล่านี้ ควรไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ วัยแรกรุ่นยังส่งผลต่อเด็กในช่วงเวลาที่ต่างกันอีกด้วย ขนาดและน้ำหนักของลูกของคุณอาจเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำได้ชัดเจนกว่าอายุเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกบางอย่าง เช่น โปรตีนคอลลาเจน อาจเป็นประโยชน์ได้เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ร่างกายของลูกของคุณมีองค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และการป้องกันการบาดเจ็บ อื่นๆ โดยเฉพาะหากมีสารเติมแต่ง อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

สิ่งสำคัญที่สุดคือ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กไม่ควรมีปัญหาต่อสุขภาพของเด็ก นั่นไปโดยไม่บอก อาจเป็นการดีที่สุดที่จะตั้งเป้าไปที่โปรตีน zero.7 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์สำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ เพื่อช่วยฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อใหม่หลังทำกิจกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการขาดโปรตีนนั้นเกิดขึ้นได้ยาก เนื่องจากการจัดหาโปรตีนจากอาหารของเรานั้นทำได้ง่ายเพียงใด อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนให้ความอุ่นใจอย่างยิ่งว่านักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณจะได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกายที่แข็งแรงและยืดหยุ่นได้ การขาดโปรตีนในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนด้านสุขภาพ เช่น อาการบวม ไขมันพอกตับ ผิวหนังเสื่อมสภาพ ความเสี่ยงที่สูงขึ้นในการติดเชื้อ และการเจริญเติบโตที่แคระแกรน การบริโภคโปรตีนในปริมาณต่ำยังเพิ่มความเสี่ยงต่อกระดูกหักได้

ดังที่กล่าวไปแล้ว คุณภาพของโปรตีนในธัญพืชส่วนใหญ่นั้นต่ำและไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ แม้ว่าจะมีโปรตีนในอาหารคาร์โบไฮเดรตสูงแต่ละชนิด แต่ก็มีคาร์โบไฮเดรตสูงจนเกินดุลต่อความสมดุลของน้ำตาลในเลือด ซึ่งอาหารที่มีโปรตีนสูงกว่าและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าจะให้ได้ ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อมื้อ นี่อาจเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์หากคุณมีเด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์หรือเด็กที่อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตไม่สมส่วน มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลต รสจืด และวานิลลา และสามารถผสมกับน้ำหรือนม หรือเติมลงในสมูทตี้ได้ โปรตีนจากพืชประเภทอื่นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนจากป่าน และโปรตีนจากข้าวกล้อง สุดท้ายนี้ หากบุตรหลานของคุณกำลังฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บ ให้ปรึกษาแพทย์เพื่อพิจารณาประเภทของผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด อ่านฉลากเสมอ และเลือกผงโปรตีนที่ไม่เติมน้ำตาลหรือส่วนผสมเทียม ไม่ใช่แค่ฉันเท่านั้น ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมยอดนิยมสำหรับผู้ใหญ่หลายคนที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อและลดไขมัน คำตอบว่าปลอดภัยสำหรับเด็กหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ อาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกายของเด็ก รวมถึงประเภทของผงโปรตีนที่ใช้

สิ่งสำคัญคือเด็กจะต้องได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ เนื่องจากการขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงได้ ขอย้ำอีกครั้ง หากบุตรหลานของคุณเริ่มแสดงอาการเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทันที หากไม่ได้ใช้โปรตีนนั้น ร่างกายก็ยังคงผ่านกระบวนการและกรองโดยไม่จำเป็น อวัยวะเช่นไตต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อกรองของเสีย โดยต้องใช้ทรัพยากร เช่น การให้น้ำแก่กระบวนการกรอง (และนำทรัพยากรเหล่านี้ออกไปจากการทำงานของร่างกายอื่นๆ) โปรดจำไว้ว่าเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำจำกัดความ หากลูกของคุณแพ้แลคโตส เวย์ก็เป็นทางเลือกที่ไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับพวกเขา พวกเขาควรลองใช้ทางเลือกอื่น เช่น คอลลาเจน สิ่งที่เราพบว่าโดดเด่นเกี่ยวกับตารางนี้คือ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำนั้นเชื่อมโยงกับขนาดและน้ำหนักที่คาดหวังของลูกของคุณมากเพียงใด ผงโกโก้ช่วยให้เด็กอายุ 2 ถึง 12 ปีได้รับแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ฟลาโวนอยด์ และแร่ธาตุ เช่น แมกนีเซียม ซึ่งช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด การทำงานของสมอง และอาจช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้

Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์หากผงสำหรับเด็กที่มีแร่ธาตุและสารอาหารอื่นๆ เช่น แคลเซียม เพื่อช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง แม้ว่านี่จะไม่จำเป็นก็ตาม คำวิจารณ์และคำรับรองจากผู้ปกครองคนอื่นๆ ยังเป็นข้อมูลเชิงลึก โดยให้ข้อเสนอแนะในโลกแห่งความเป็นจริงว่าผงโปรตีนมีประโยชน์ต่อลูกๆ ของพวกเขาอย่างไร สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งของ Pro JYM คือสิ่งที่ไม่มีอยู่ในนั้น ไม่มีส่วนผสมที่ “แหลมคม” บางครั้งอาจเติมลงในผงเพราะเป็นวิธีที่ไม่แพงในการเพิ่มระดับโปรตีน ที่จริงแล้ว เด็ก ๆ และพลังงานอันไร้ขอบเขตของพวกเขาสร้างความเครียดให้กับกล้ามเนื้อมากกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญต่อสุขภาพของพวกเขาตั้งแต่แรก [6]

เด็กๆ ชอบจุ่มทุกสิ่งที่พวกเขากิน มันเปลี่ยนมื้ออาหารให้เป็นโครงการที่น่าตื่นเต้น และให้ข้อแก้ตัวที่ถูกต้องตามกฎหมายในการเล่นกับอาหารของพวกเขา เด็กส่วนใหญ่กระตือรือร้นที่จะจุ่มซอสมะเขือเทศหรือน้ำสลัดแรนช์ ลองเปลี่ยนจากการเลือกเป็นฮัมมูส ไข่ขนาดใหญ่หนึ่งฟองมีโปรตีน 6 กรัม ไม่ว่าคุณจะปรุงด้วยวิธีใดก็ตาม ผัดกับชีส ทอดด้านที่มีแดดจัดเล็กน้อยเพื่อเสิร์ฟบนขนมปังปิ้ง ลวก ต้ม หรืออบในพิมพ์มัฟฟิน ไข่เป็นไข่ที่มีความหลากหลายอย่างมาก! เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจผิดว่าควินัวเป็นธัญพืชเช่นข้าว แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเมล็ดพืช และเช่นเดียวกับเมล็ดอื่นๆ ก็คือเป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่า ความเสียหายของไตแนะนำให้เด็กรับประทานโปรตีน และเมื่อพวกเขารับประทานโปรตีนมากเกินไปเกินความจำเป็น ก็สามารถทำลายไตได้ ความเสียหายในไตอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นี่คือเหตุผลที่ไม่ควรให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำ แต่ก่อนที่จะข้ามไปนั้น ‌จงรู้ว่าร่างกายของลูกต้องการอะไร ร่างกายของเด็กมีภูมิคุ้มกันที่แตกต่างจากผู้สูงอายุ ดังนั้นปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับพวกเขาจึงแตกต่างกัน เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

เด็กที่อาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ได้แก่ คนที่จู้จี้จุกจิก ผู้ที่กินเจหรือมังสวิรัติ เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ที่ต้องการความช่วยเหลือในการเจริญเติบโตตามทัน และเด็กที่มีสุขภาพแข็งแรง หากลูกของคุณไม่อยู่ในประเภทใดประเภทหนึ่ง พวกเขาอาจจะสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ด้วยอาหารที่พวกเขากิน โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนส่วนใหญ่ “ปลอดภัย” สำหรับเด็ก อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าไม่มีกฎระเบียบที่เข้มงวดเกี่ยวกับการเสริมโปรตีน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ซึ่งดูแลความปลอดภัยของอาหารของเรา มีส่วนเกี่ยวข้องเพียงเล็กน้อยกับการควบคุมอาหารเสริมโปรตีน ผงโปรตีนหลายชนิดเหมาะสำหรับเด็กที่ต้องการหลีกเลี่ยงส่วนผสมบางอย่างเนื่องจากข้อกังวลหรือสภาวะทางการแพทย์ บางชนิดเป็นสูตรสำหรับเด็กที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร แพ้อาหาร และผู้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว เนื่องจากการรับประทานอาหารเหล่านี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ปกครองในการควบคุม ผงโปรตีนอาจเสนอวิธีที่สะดวกเพื่อให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของพวกเขาได้รับอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งจะไม่ทำให้เกิดอาการไม่สบายหรือความทุกข์ทรมาน ทุกวันนี้ ฉันทำถ้วยเนยถั่วเพื่อสุขภาพแบบโฮมเมดของตัวเอง และยังคงหมกมุ่นอยู่กับอะไรก็ได้ที่เป็นเนยถั่วและช็อกโกแลต นั่นคือสิ่งที่แท่งโปรตีนเนยถั่วช็อกโกแลตเหล่านี้เข้ามา พวกเขาให้โปรตีนในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีรสชาติเหมือนของหวาน วิน วิน วิน.

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าแม้ดูเหมือนว่าลูกของคุณจะรับประทานโปรตีนไม่เพียงพอ แต่เด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากการรับประทานอาหารที่สมดุล จากข้อมูลของ Natalia Stasenko, MS RD แม้แต่เด็กส่วนใหญ่ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหารก็ไม่จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมโปรตีนใดๆ เนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้จะมาจากอาหารที่มีจำกัดก็ตาม ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคบางชนิดยังมีวิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติกเพิ่มอีกด้วย เมื่อพิจารณาอาหารเสริมโปรตีน คุณควรคำนึงถึงอาหารโดยรวมของบุตรหลานและอาหารเสริมอื่นๆ ที่พวกเขาอาจรับประทาน เนื่องจากเป็นไปได้ที่จะได้รับวิตามินหรือแร่ธาตุบางชนิดมากเกินไป ผงโปรตีนนี้มีรสวานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ ได้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งเป็นโปรตีนจากนม และยังประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งรวมถึงวิตามินดี 40% ของมูลค่ารายวัน และธาตุเหล็ก 15% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าจะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม แต่ก็ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และปราศจากถั่วลิสง ขนาดรับประทานที่แนะนำคือ 1 สกู๊ปสำหรับเด็กอายุ 1-3 ปี และ 2 สกู๊ปสำหรับอายุ four ปีขึ้นไป โดยให้โปรตีน four และ 9 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุ 18 ชนิด โปรไบโอติกผสม และผงใบผักโขม แม้ว่าโปรไบโอติกที่เพิ่มเข้าไปอาจช่วยเพิ่มแบคทีเรียในลำไส้ให้แข็งแรงได้ แต่คุณควรจำไว้ว่าลูกของคุณอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรไบโอติกหากพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้หรือรับประทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายให้พอเหมาะในเรื่องการบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญ บทสรุปของวาทกรรมนี้ ผมจะตัดสินว่าโปรตีนผงปลอดภัยสำหรับเด็กจริงหรือไม่ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าอาหารเสริมโปรตีนเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนทั้งอาหาร เช่น โยเกิร์ตและเนื้อไม่ติดมัน อาหารเสริมอาจเป็นทางเลือกที่สะดวกกว่าระหว่างการฝึกซ้อมและหรือการแข่งขัน ซึ่งสามารถช่วยให้นักกีฬาได้รับสารอาหารที่ต้องการ การศึกษาในชายหนุ่มพบว่าเวย์โปรตีนมีประสิทธิภาพมากกว่าโปรตีนจากถั่วเหลือง (จากพืช) ถึง 31 เปอร์เซ็นต์ และมีประสิทธิภาพมากกว่าโปรตีนเคซีนถึง 122 เปอร์เซ็นต์ ในเรื่องการสนับสนุนการเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน โปรตีนนมที่มีแร่ธาตุและวิตามินบีรวม A, C และ E ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของลูกได้ ในขณะที่กรดโฟลิก เหล็ก ทอรีน และไอโอดีนสามารถส่งเสริมสุขภาพของระบบประสาทได้ อาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนเคซีนและเวย์ อาหารเสริมมักจะมาในรูปแบบผงที่สามารถผสมกับน้ำ นม นมทดแทน หรือของเหลวอื่นๆ ได้ อาหารเสริมกีฬาถือเป็นอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นผลิตภัณฑ์ที่รับประทานทางปากเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ก่อนจำหน่าย บริษัทที่ผลิตอาหารเสริมควรปฏิบัติตามหลักปฏิบัติด้านการผลิตที่ดีในปัจจุบันของ FDA เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน แต่สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไปและอาหารเสริมบางชนิดอาจมียาหรือสารเติมแต่งที่ไม่ได้ระบุไว้บนฉลาก

ผลกระทบระยะยาวของคาเฟอีนต่อเด็กและวัยรุ่นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะหลีกเลี่ยง Bรายงานขององค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติประจำปี 20136 แนะนำให้ใช้รูปแบบการให้คะแนนสำหรับทารกอายุ zero.5 ปีสำหรับเด็กเล็ก (6 เดือนถึง 3 ปี) แม่และเด็ก Giggle เป็นที่รักของเด็กๆ เนื่องจากมีส่วนประกอบหลักคือรสช็อกโกแลต เด็กๆ สามารถรับประทานได้โดยการผสมในน้ำเปล่าและนมเพื่อทำอาหารอร่อยในคราวเดียว

การค้นหาผงโปรตีนที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลทเป็นเรื่องยาก ในความเป็นจริง 99% ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมีส่วนผสมที่เป็นปัญหาเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งรายการ นี่คือเหตุผลที่เราสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเหตุใดเราจึงสร้างผงโปรตีนสำหรับเด็กที่ดีที่สุด ผงโปรตีนและอาหารเสริมไม่ได้เป็นอันตรายสำหรับเด็กโดยเนื้อแท้ แต่อาจส่งผลให้มีโปรตีนมากเกินไปในอาหารของลูก ซึ่งอาจเป็นได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปในเด็กและเด็กเล็กอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ และปริมาณโปรตีนสูงสุดที่แนะนำต่อวันสำหรับเด็กวัยหัดเดินก็ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นควรสังเกตดูว่าอาหารเสริมอาจกินเข้าไปได้มากน้อยเพียงใด นอกเหนือจากอาหารที่พวกเขากินเข้าไปแล้ว หากลูกของคุณกินอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ มากเกินไป อาหารเสริมอาจทำให้พวกเขาเข้าใกล้ปริมาณโปรตีนสูงสุดในแต่ละวันมากเกินไป ส่วนผสม ปริมาณ และประเภทของอาหารเสริมโปรตีนสำหรับเด็กมีความแตกต่างกันอย่างมาก สารอาหารหลายอย่างมีการเติมสารอาหารรองเข้าไปด้วย และปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีนอาจแตกต่างกันอย่างมาก เครื่องดื่มและผงส่วนใหญ่ที่ทำขึ้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะมีโปรตีน 5-10 กรัมต่อมื้อ

แครอทมีวิตามินเอสูง ช่วยให้เด็กๆ มีการมองเห็นที่ดี ช่วยให้มองเห็นการอ่านและกิจกรรมอื่นๆ ได้ชัดเจน แคลเซียมเป็นส่วนสำคัญสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต แคลเซียมเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูกและฟันที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อและการส่งสัญญาณประสาท ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กๆ มีความกระตือรือร้นและตอบสนองได้ดี วิตามินบี 1 มีความสำคัญต่อระดับพลังงานของเด็ก โดยช่วยเปลี่ยนอาหารให้เป็นพลังงาน และช่วยให้ระบบประสาทแข็งแรง รองรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นและประสบการณ์การเรียนรู้ของพวกเขา วิตามินนี้มีความสำคัญในการสลายไขมันและคาร์โบไฮเดรตให้เป็นพลังงาน ช่วยให้เด็กๆ มีชีวิตชีวาตามที่ต้องการทั้งไปโรงเรียนและเล่นสนุก วิตามินบี 12 มีความสำคัญต่อระบบประสาทและการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยให้เด็กๆ มีพลังงานและการทำงานของสมองที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมในโรงเรียนและกิจกรรมนอกหลักสูตร

นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของเด็กๆ ที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็กจำนวนมากขึ้นที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีน ในบางกรณีซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กเป็นออทิสติก การรับประทานอาหารอย่างจู้จี้จุกจิกมากเกินไปอาจเป็นสัญญาณของความผิดปกติในการรับประทานอาหารแบบจำกัดการหลีกเลี่ยง (ARFID) เด็กที่มี ARFID อาจรู้สึกรังเกียจเนื้อสัมผัสบางอย่าง กลัวสำลัก หรือปัญหาอื่นๆ ที่อธิบายว่าทำไมพวกเขาจึงหลีกเลี่ยงอาหารบางชนิด โปรตีนเชคมีประโยชน์สำหรับเด็กที่มี ARFID เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมากและไม่จำเป็นต้องเคี้ยว “เมื่อถึงจุดนั้น อาจมีอย่างอื่นเกิดขึ้น และเราไม่ต้องการเสริมด้วยโปรตีนเชคเพียงอย่างเดียว เราต้องการเสริมด้วยการแทรกแซงอื่น ๆ ด้วย” Jaramillo กล่าว “โดยทั่วไป หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป ฉันคิดว่ามีสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ได้รับอาหารมากขึ้น” ลอว์เรนซ์ผู้แนะนำให้จัดการกับข้อกังวลกับแพทย์เมื่อไปเยี่ยมเด็กกล่าว โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ควรทดแทนอาหารทั้งมื้อในอาหารของลูกคุณ ควรใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนโภชนาการโดยรวม ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีของเด็กเมื่อใช้อย่างเหมาะสมและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งผลิตภัณฑ์อาหารที่ส่งมอบสิ่งที่สัญญาไว้ เป็นผู้ซื้อที่ได้รับข้อมูล สัมผัสกับผลผลิตที่เติบโตอย่างยั่งยืนที่ดีที่สุดกับ OriBite GMP ย่อมาจาก “แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต” การค้นหาผงที่มีฉลากนี้หมายความว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผลิตในโรงงานที่ปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมอาหารเสริม นอกจากนี้ยังหมายความว่าพวกเขาจะแสดงรายการส่วนผสมทั้งหมดเพื่อให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจ หากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ สิ่งสำคัญคือคุณต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อจะได้รู้ว่าส่วนผสมใดบ้างที่ควรมองหา และปริมาณที่เหมาะสมเพื่อป้องกันผลข้างเคียง ด้วยเหตุนี้ ผู้เชี่ยวชาญที่คลีฟแลนด์คลินิกกล่าวว่าการเพิ่มโปรตีนอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี โปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยไม่ได้ตั้งใจ

ภายใต้สถานการณ์ปกติ ลูกของคุณอาจจะได้รับโปรตีนตามปริมาณที่ต้องการจากอาหารที่เขากินในแต่ละวัน ถั่วและพืชตระกูลถั่วอุดมไปด้วยโปรตีน หากลูกของคุณกินโปรตีนเชคจากถั่วเหลืองเพียงพอ ก็ไม่จำเป็น การบริโภคโปรตีนในปริมาณมากเป็นประจำอาจทำให้ไตเสียหายและภาวะขาดน้ำในเด็กได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อควบคุมปริมาณที่บริโภค เมื่อลูกของคุณเล่นกีฬา ป่วยหนัก หรือมีน้ำหนักตัวน้อยจนทำให้สุขภาพดีขึ้น จำเป็นต้องมีอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งหมายความว่าส่วนใหญ่การบริโภคอาหารประเภทโปรตีนเป็นประจำก็เพียงพอสำหรับลูกของคุณ คุณควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่พวกเขาเมื่อคุณพบปัญหาเหล่านี้กับลูกของคุณเท่านั้น ควรปรึกษาแพทย์หรือกุมารแพทย์ก่อนให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณ อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของลูกของคุณได้ ดังนั้นจึงควรให้ยานี้หลังจากที่แพทย์สั่งยาแล้วเท่านั้น ปฏิเสธน้ำตาล หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูก ให้ลดปริมาณน้ำตาลของพวกเขา น้ำตาลมีแคลอรี่ส่วนเกินที่คุณไม่อยากให้ลูกกิน ขอแนะนำให้เลือกสารเติมแต่งน้ำตาลต่ำหรือผงโปรตีนไม่หวาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องลดปริมาณน้ำตาลลงโดยสิ้นเชิง แต่ควรลดปริมาณน้ำตาลลงบ้าง ขณะเลือกผงโปรตีน ให้ตรวจสอบปริมาณน้ำตาลเทียมและสารให้ความหวาน

ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ นักกีฬาระดับมหาวิทยาลัยควรใช้ความระมัดระวังในการเลือกเครื่องดื่มชูกำลัง เนื่องจากอาจห้ามใช้สารอย่างทอรีนและคาเฟอีน Lombardi เตือน เธอแนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF และขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสารต้องห้าม บางคนหันมาดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้แทนอาหารมื้อปกติ การนอนหลับที่เพียงพอ หรือการดื่มน้ำอย่างเหมาะสม Lombardi กล่าวเสริม วิธีที่ดีที่สุดคือจัดการกับเหตุผลเหล่านี้ด้วยการค้นหาวิธีแก้ปัญหาอื่นๆ เช่น การบริโภคอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารมากขึ้น และจัดลำดับความสำคัญของการนอนหลับ แม้ว่า Prime Energy อาจปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่บางคน แต่การบริโภคสองครั้งอาจทำให้คุณเกินขีดจำกัดความปลอดภัยที่แนะนำต่อวันของ FDA ที่ 400 มิลลิกรัมสำหรับคาเฟอีน Zenker เตือน Prime Energy เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Prime มาในขนาด 12 ออนซ์ แต่บรรจุในกระป๋องแทนขวด อย่างไรก็ตาม จุดแตกต่างหลักอยู่ที่ปริมาณคาเฟอีนของ Prime Energy เนื่องจากมีคาเฟอีน 200 มิลลิกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มีเจ็ดรสชาติ ได้แก่ Tropical Punch และ Blue Raspberry

ผู้ปกครองทุกคนต้องการให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าการให้ผงโปรตีนแก่ลูกเป็นความคิดที่ดีหรือไม่ โปรดจำไว้ว่า อาหารที่แท้จริง ไม่ใช่อาหารเสริมโปรตีน มักจะดีกว่าสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก มองหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้หวานในอุดมคติ ซึ่งหมายความว่าไม่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ คุณสามารถเพิ่มผลไม้เป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติในสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย หรืออบเป็นมัฟฟิน ฯลฯ

เพื่อเป็นการเตือนความจำที่เป็นมิตร โปรดตรวจสอบรายการส่วนผสมอีกครั้งเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากจำเป็น การมีลูกที่แพ้อาหารอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ปัจจุบันมีตัวเลือกโปรตีนผงมากมายที่สามารถช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีรสขมเนื่องจากมีรสหวานด้วยสารทดแทนน้ำตาล เช่น สารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และหญ้าหวาน สารทดแทนน้ำตาลส่วนใหญ่ต่างจากน้ำตาลตรงที่กระตุ้นการทำงานของตัวรับรสขม นอกเหนือจากตัวรับรสหวาน ปริมาณโปรตีนผงที่เด็กต้องการขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ น้ำหนัก ระดับกิจกรรม และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล โดยทั่วไปผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟที่น้อยลง เช่น 1/2 ของขนาดการเสิร์ฟที่แนะนำ และเพิ่มขนาดการเสิร์ฟตามความจำเป็น

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต สมัครแผน PRO วันนี้เพื่อเข้าถึงแผนการออกกำลังกายที่เหมาะกับเด็ก เนยอัลมอนด์และเนยเมล็ดทานตะวันมีโปรตีนต่อช้อนโต๊ะน้อยกว่าเนยถั่วเล็กน้อย แต่การบริโภคสองช้อนโต๊ะยังคงมีบทบาทที่อร่อย (และสำคัญ) ในการช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน มันก็ขึ้นอยู่กับโภชนาการของแต่ละคนด้วยเช่นกัน เด็กต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งหมายความว่าการมีโปรตีนส่วนเกินในระยะยาวมีแนวโน้มที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ พวกเขายังมีโอกาสน้อยที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนหากพวกเขาสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลายและโดยทั่วไปมีสุขภาพดี ประมาณ 10-30% ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวันควรมาจากโปรตีน โดยขึ้นอยู่กับอายุ ตั้งแต่ 13 กรัมต่อวันระหว่างอายุ 1-3 ปี ถึง 52 กรัมต่อวันสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14-18 ปี โดยเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกันจะต้องน้อยกว่าเล็กน้อยที่ประมาณ forty six กรัม

พ่อแม่ถาม เราก็ตอบ Kids Good Stuff คือสารอาหารที่ร่างกายกำลังเติบโตต้องการ ผลิตจากผลไม้ ผัก และโปรตีนถั่วเป็นหลัก ส่วนผสมที่เหมาะกับเด็กของเราได้รับการเสริมด้วยโปรไบโอติก แคลเซียม และวิตามินและแร่ธาตุอีก 20 ชนิด เพื่อรองรับภูมิคุ้มกัน การย่อยอาหาร ความเข้มข้น และการเจริญเติบโต เริ่มต้นโภชนาการของลูกๆ ของคุณ มันเพื่อชีวิต ผลเบอร์รี่อันยิ่งใหญ่เหล่านี้เป็นแหล่งพลังงานของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแหล่งวิตามินซี กรดอะมิโน กรดไขมันจำเป็น และเส้นใยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่เพียงแต่ช่วยลดอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวที่เปล่งประกายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงอีกด้วย น้ำปั่นสำหรับเด็กมักจะโฆษณาถึงปริมาณโปรตีนที่พวกเขาเสนอให้โดยนัยคือยิ่งมีโปรตีนมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น ไม่เร็วนัก แม้ว่าโปรตีนอาจเป็นคำศัพท์ du jour ตาม Jaramillo แต่ก็เป็น “สิ่งหนึ่งที่ในอาหารอเมริกันเรามักจะได้รับมากเกินไป” เครื่องดื่มโปรตีนสามารถ “ทำหน้าที่เป็นกรมธรรม์ประกันภัย” ในสถานการณ์ที่เด็กๆ ขาดสารอาหารที่ดีอย่างจริงจัง แต่เด็กส่วนใหญ่ต้องการคาร์โบไฮเดรต ผลไม้ ผัก และเมล็ดธัญพืชคุณภาพสูงกว่านี้ (หากมี) Jaramillo กล่าว ประโยชน์หลักประการหนึ่งของผงโปรตีนสำหรับเด็กคือความสามารถในการสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี

สำหรับเด็กส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง thirteen ปี ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริมเนื่องจากความต้องการโปรตีนค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับการบริโภค แม้แต่คนที่จู้จี้จุกจิกก็มักจะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ในผู้ที่จู้จี้จุกจิกซึ่งไม่บริโภคแคลอรี่ที่เพียงพอ อาหารเสริมอาจเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมการเติบโตเชิงเส้น เมล็ดธัญพืชที่อุดมด้วยโปรตีนนี้ให้โปรตีน eight กรัมต่อถ้วย ควินัวยังเป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่หายาก ซึ่งหมายความว่าให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ไม่ต้องพูดถึง ควินัวให้ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ 5 กรัมต่อถ้วยและปรุงสุกได้อย่างรวดเร็ว สุดท้ายนี้ พ่อแม่ควรตระหนักถึงแหล่งที่มาอื่นๆ ของการเติมน้ำตาลในอาหารของเด็ก เนื่องจากแหล่งเหล่านั้นอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ง่ายกว่าเมื่อพยายามลดปริมาณน้ำตาลโดยรวมของเด็ก การเปลี่ยนนมช็อกโกแลตจากแหล่งเหล่านั้นอาจเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารหลักเพิ่มเติม เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา วัยรุ่นส่วนใหญ่ต้องการใช้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อจะแข็งแรงขึ้นเมื่อขาดระหว่างออกกำลังกาย จากนั้นจึงสร้างใหม่ให้แข็งแรงขึ้น โปรตีนช่วยกระบวนการนั้น ดังนั้นในขณะที่นักกีฬาวัยรุ่นต้องการโปรตีนมากกว่าวัยรุ่นทั่วไป แต่พวกเขาอาจได้รับปริมาณที่เหมาะสมจากอาหารที่พวกเขากิน จากการศึกษาพบว่านักกีฬารุ่นเยาว์รับประทานอาหารที่มีโปรตีนถึง 2 ถึง 3 เท่าของปริมาณโปรตีนที่แนะนำ!

ขิงมีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติต้านการอักเสบ สามารถบรรเทาปัญหาทางเดินอาหารในเด็กได้ ทำให้พวกเขารู้สึกสบายตัวและมีสุขภาพดี ไอโอดีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาและการทำงานของต่อมไทรอยด์ในเด็ก ช่วยให้ระบบการเผาผลาญได้รับการควบคุมอย่างดีและสนับสนุนการพัฒนาสมอง กรดโฟลิกมีความสำคัญต่อการทำงานของสมองอย่างเหมาะสม และมีบทบาทสำคัญในสุขภาพจิตและอารมณ์ในเด็ก นอกจากนี้ยังสนับสนุนการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงทำให้มีชีวิตชีวา วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กๆ จากความเสียหายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

เด็กมีความต้องการทางโภชนาการและอาหารแตกต่างจากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ผู้ปกครองทุกคนควรพิจารณาก่อนอนุญาตให้ลูกได้รับโปรตีน เรามาสำรวจความเสี่ยงและประโยชน์ของเด็กที่รับประทานโปรตีนผงกันดีกว่า Jennifer Friedman, MS RD เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นคุณแม่ลูกสองที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสำหรับเด็กและการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน เจนนิเฟอร์เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้ง Jenny Friedman Nutrition, LLC ซึ่งเป็นการฝึกสอนแบบส่วนตัวและการฝึกปฏิบัติด้านโภชนาการที่ช่วยเหลือพ่อแม่ของลูกที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เจนนิเฟอร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสาธารณสุขจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย แม้ว่าแหล่งโปรตีนเหล่านี้ทั้งหมดได้รับการประเมินเพื่อความปลอดภัยในประชากรทั่วไป แต่ ณ จุดนี้ ยังไม่มีการศึกษาด้านคุณภาพที่ประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนชนิดหนึ่งเหนืออีกโปรตีนในเด็ก ขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำคือโปรตีน 20 กรัม ซึ่งเป็นขนาดสำหรับผู้ใหญ่ เราขอแนะนำให้ใช้ครึ่งหนึ่งของปริมาณที่แนะนำหรือน้อยกว่า ซึ่งไม่เพียงทำให้เหมาะสำหรับเด็กๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนต่อมื้อด้วย แต่ละครึ่งที่ให้บริการจะให้น้ำตาลเพียง 1.5 กรัมเท่านั้น หากการเชคโปรตีนออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับงบประมาณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เราขอแนะนำ KinderSprout Plant-Based Protein Nutrition Shake เราชอบที่เป็น USDA Organic และไม่มีสีหรือสารให้ความหวานเทียม ให้โปรตีนจากพืชแปดกรัมจากข้าวกล้องและถั่วออร์แกนิกที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วน

คุณจะมั่นใจได้ว่าลูกของคุณสามารถใช้เวย์โปรตีนผงของเราได้อย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารตามปกติ โดยไม่ต้องกังวลกับส่วนผสมเทียมหรือเป็นอันตราย นอกจากนี้พวกเขายังจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย ก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ พวกเขาสามารถประเมินความต้องการทางโภชนาการของบุตรหลานของคุณ แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณที่ถูกต้อง ดังนั้นฉันจึงร่วมมือกับนักโภชนาการสำหรับเด็กและใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการค้นคว้าเพื่อรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ที่สามารถช่วยให้คุณปรับปรุงการบริโภคโปรตีนของลูกได้อย่างรวดเร็ว และจะไม่ทำงานหนักหรือโน้มน้าวใจในส่วนของคุณมากนัก เด็กวัยเรียนที่มีสุขภาพดีและเติบโตตามปกติต้องการโปรตีนมากกว่าครึ่งหนึ่งในแต่ละวัน โดยมีหน่วยเป็นกรัม ดังนั้น เด็กที่มีน้ำหนัก 70 ปอนด์จึงต้องการโปรตีนที่มีคุณค่าสูงอย่างน้อยกรัมทุกวัน โดยกระจายไปตลอดทั้งวัน การเจริญเติบโตล้มเหลว ภูมิแพ้ การเจ็บป่วยบ่อย อาการอักเสบ ระดับกิจกรรม (คิดว่าเล่นกีฬาที่มีความเข้มข้นสูง) และการบาดเจ็บทำให้ความต้องการโปรตีนเปลี่ยนไป การได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับอาหารที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพและศักยภาพที่ดีที่สุดของเขาหรือเธอ

เด็กและวัยรุ่นที่มีอาการแพ้นมหรือแพ้แลคโตส คือภาวะที่ร่างกายมีปัญหาในการย่อยแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลหลักที่พบในผลิตภัณฑ์จากนม ควรบริโภคเวย์หรือเคซีนหลังปรึกษาแพทย์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานโปรตีนถั่วเหลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กมีประวัติครอบครัวเป็นโรคคาวาซากิ เด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพื่อสุขภาพที่ดีหรือได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของพวกเขา เนื่องจากความนิยมของผงโปรตีนสำหรับนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่วัยรุ่นและผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว จึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะหยิบจับโปรตีนเชคนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆ ของคุณจะได้รับทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ควรรวมผงโปรตีนไว้ในรายการของว่างเพื่อสุขภาพหลังเลิกเรียนอื่น ๆ หรือไม่? Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นในเรื่องโภชนาการ แทนที่จะเป็นน้ำตาลที่เป็นอันตราย ช็อตคอลลาเจนเหลวประกอบด้วยกรดอะมิโน 22 ชนิด; เสริมโปรตีนได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ปราศจาก GMOs น้ำตาล ไขมัน กลูเตน หรือแลคโตส ช่วยให้นักกีฬาที่กำลังเติบโตของคุณได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ต้องการโดยปราศจากเรื่องไร้สาระ แม้ว่าเด็กๆ ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อยในอาหาร (เนื่องจากการย่อยได้ของโปรตีนจากพืช) ข่าวดีก็คือ อาหารจากพืชทุกชนิดมีโปรตีนอยู่บ้าง

โปรตีนมาแรง-ร้อน-ร้อนตอนนี้ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับฮอร์โมนและเอนไซม์ในร่างกายของเรา โปรตีนเป็นโบนัสด้านความงามที่ช่วยให้ร่างกายของเรามีเส้นผมและเล็บที่แข็งแรงและช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ลูกชายของฉันทาน TruHeight Growth Protein Shake มาได้สองสามเดือนแล้ว เขามีความกระตือรือร้นและมั่นใจมากขึ้น แม้แต่กุมารแพทย์ก็สังเกตเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเขา มีความสุขมากกับผลลัพธ์ จะแนะนำอย่างแน่นอน การเสริมสังกะสีได้รับการแสดงเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตเชิงเส้นในเด็กที่ขาดสังกะสีและนำไปสู่การเจริญเติบโตส่วนสูง DNA เป็นตัวกำหนดความสูงสุดท้ายของบุคคล อย่างไรก็ตาม การขาดสารอาหารที่เหมาะสมหรือการรับประทานอาหารที่สมดุลมีบทบาทสำคัญในการที่เด็กมีความสูงไม่เต็มศักยภาพ ในความหมายกว้างๆ ภาวะทุพโภชนาการสามารถส่งผลกระทบต่อทุกคนได้ การขาดความรู้ด้านโภชนาการ การขาดการเข้าถึงอาหารที่หลากหลาย วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ต้องอยู่ประจำที่ และความเสียเปรียบทางเศรษฐกิจ ล้วนมีส่วนทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ ประชากรบางกลุ่มมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการบางประเภทมากกว่า

“เด็กๆ มักต้องการได้รับโปรตีนจากอาหารปกติและอาหารธรรมชาติทั้งหมด” เรียดกล่าว “ความคิดที่ยอดเยี่ยม แนวคิดที่ยอดเยี่ยม ปัญหาคือมันไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง หลายครั้งหากไม่เสริมโปรตีนเชค ผงโปรตีน ฯลฯ พวกเขาจะพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในการปฏิบัติตามข้อกำหนด” บ่อยครั้งที่เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนปริมาณมากในแต่ละวัน เว้นแต่จะมีเหตุผลทางการแพทย์ โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของลูกคุณอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น น้ำหนักเพิ่มขึ้น แม้ว่าลูกของคุณจะทำกิจกรรมอยู่ก็ตาม โปรตีนส่วนเกินทำให้เด็กเผาผลาญแคลอรีที่บริโภคได้ยากขึ้น ซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่พึงประสงค์ในเด็กที่ไม่ขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น มีผงโปรตีนที่ทำจากแหล่งพืชเป็นหลักสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน หากบุตรหลานของคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ โปรดเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา ช่วยสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และช่วยในการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารของลูกจะช่วยเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงให้กับพวกเขาได้ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเด็กที่กระตือรือร้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยขนมและสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนซึ่งทำจากผงโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับเด็ก จำไว้ว่ามันเป็นอาหารเสริมที่น่าสนุก ไม่ใช่การทดแทนอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยอาหารทั้งส่วน คุณสามารถช่วยให้พวกเขารู้สึกอิ่มมากขึ้น มีพลังงานมากขึ้น และเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เมื่อร่วมมือกัน! ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่ง และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

อย่าปล่อยให้ชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของหวานหลอกคุณ (แค่ลูกของคุณ 😉) ; พวกเขาเป็นแหล่งพลังงานแห่งความดีออร์แกนิก สกัดเย็น และเปี่ยมด้วยผักและอาหารชั้นเลิศ เหมาะสำหรับทุกวัย ทุกเวลา ความมุ่งมั่นของเราต่อคุณภาพไม่ได้หยุดอยู่เพียงรสชาติเท่านั้น Babyblends เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่ได้รับการรับรองจาก USDA พร้อมด้วยการสกัดเย็นเพื่อรักษาความปลอดภัยและคุณค่าทางโภชนาการ ที่นี่ไม่มีการระเบิดด้วยความร้อน – มีเพียงน้ำซุปข้นคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองจากโครงการ Clean Label ซึ่งก้าวไปอีกขั้นในด้านความบริสุทธิ์และปลอดภัย พบกับสมูทตี้ออร์แกนิกสกัดเย็นของเรา ของว่างเพื่อสุขภาพ (ในซองที่ใช้งานง่าย!) ทั้งคุณและลูกๆ ต่างก็เห็นด้วย

Children's protein supplements

ผลการศึกษาพบว่าผู้ใหญ่ที่บริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจเสี่ยงต่อปัญหาหัวใจ ตับ ไต และกระดูกเพิ่มมากขึ้น [6] หากลูกของคุณทานอาหารที่ดีอยู่แล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่คุณต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับด้วยผงโปรตีนอย่างมีนัยสำคัญ แต่…ผงโปรตีนจะไม่ได้ผลหากลูกๆ ของคุณปฏิเสธ ถ้าคุณเลือกผงโปรตีนผิดกับความต้องการของลูก ถ้าลูกของคุณไม่ต้องการมันเลย (แต่ต้องการสารอาหารที่แตกต่างออกไป) หรือถ้าคุณใช้ ปริมาณที่ไม่ถูกต้อง (มากเกินไปหรือน้อยเกินไปสามารถส่งผลย้อนกลับได้) ที่ The Healthy Choice Compounding Pharmacy เรามีเวย์โปรตีนผงคุณภาพสูงที่สามารถช่วยเสริมความต้องการของบุตรหลานของคุณได้ แวะมาพูดคุยกับเรื่องนี้

เมื่อคุณมองหาอาหารที่มีโปรตีนสูงไว้รับประทาน ตัวเลือกเพื่อสุขภาพเหล่านี้ล้วนให้ปริมาณมากกว่า 6 กรัม การวิเคราะห์หลายระดับแสดงให้เห็นถึงผลกระทบด้านลบอย่างต่อเนื่องของการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันต่อการเจริญเติบโต โดยเด็กๆ พบว่าการเติบโตลดลงถึง 49% ในช่วงที่มีกิจกรรมของระบบภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นเล็กน้อย การมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการเจริญเติบโตที่ดี วันนี้เรากำลังทำสูตรย้อนอดีตของปี 2017 โปรตีนแท่งเนยถั่วเหล่านี้อร่อยมากตอนที่ฉันทำครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อน จนฉันชอบที่จะแบ่งปันอีกครั้งกับคุณเพื่อเตือนให้คุณลองทำ ไม่ เราไม่คาดหวังให้คุณกินไข่วิเศษหรือทำไข่เจียวทุกครั้งที่ลูกขอขนม แต่ไข่ต้มสุกเป็นทางเลือกที่ง่าย และคุณสามารถทำให้มันน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นได้ด้วยการลดลงครึ่งหนึ่งแล้วโรยด้วยเกลือและพริกไทยเล็กน้อย เครื่องปรุงรสเบเกิลทุกอย่าง หรือเครื่องเทศอื่นๆ ที่พวกเขาจะกิน คุณยังสามารถหาซื้อไข่ต้มสุกจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Vital Farms ได้อีกด้วย

ตามที่คุณเพิ่งทราบ ผงโปรตีนโปรตีนหลายชนิดมีส่วนผสมที่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก – หรือใครก็ตามในเรื่องนั้น ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องตรวจสอบผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างอย่างรอบคอบ และปรึกษานักโภชนาการหรือแพทย์เพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเมื่อมีข้อสงสัย อาจดูเหมือนว่าการเติมผงโปรตีนลงในเชคสำหรับลูกๆ ของคุณเป็นความคิดที่ดี ควบคู่ไปกับเครื่องดื่มชูกำลังอื่นๆ เช่น เครื่องดื่มเกลือแร่และเครื่องดื่มชูกำลัง แต่จริงๆ แล้วมีปัญหาหลายประการเกี่ยวกับวิธีการนี้ ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในแต่ละวันสามารถทำได้โดยอาศัยแหล่งอาหารจากสัตว์หรือพืช (วีแกน) ที่หลากหลาย การดูแลให้เด็กได้รับอาหารจากพืชหลากหลายชนิดสามารถช่วยให้พวกเขาได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ต้องการ

Else Nutrition Plant Protein ได้รับการรับรองออร์แกนิกและได้รับรางวัล Clean Label Project Purity Award ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบสารพิษ สารกำจัดศัตรูพืชตกค้าง และโลหะหนัก เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่สามารถเป็นแหล่งของโลหะหนักได้ นี่เป็นข้อดีอย่างมาก ด้านล่างนี้คือสูตรเครื่องดื่มโปรตีนโฮมเมดยอดนิยมสองสูตรสำหรับเด็กเล็ก/เด็ก/วัยรุ่น ฉันใช้สิ่งเหล่านี้มานานหลายปีกับการดูแลสุขภาพที่บ้านและลูกค้าสถานประกอบการส่วนตัว ลูก ๆ ของฉันชอบตัวเลือก ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคเน้นย้ำถึงผลกระทบด้านลบที่อาจเกิดขึ้นจากเครื่องดื่มชูกำลัง เช่น ผลกระทบต่อหัวใจ อาการขาดน้ำ ความวิตกกังวล และการรบกวนการนอนหลับ เช่น การนอนไม่หลับ ภาวะแทรกซ้อนของหัวใจอาจรวมถึงการเต้นของหัวใจผิดปกติและภาวะหัวใจล้มเหลว ในขณะที่ความวิตกกังวลอาจรวมถึงความรู้สึกประหม่าและกระวนกระวายใจ ภาวะขาดน้ำ—น้ำในร่างกายไม่เพียงพอ—เป็นภาวะที่สามารถนำไปสู่การคิดที่ไม่ชัดเจน อารมณ์เปลี่ยนแปลง ร้อนจัด ท้องผูก และนิ่วในไต แม้ว่า FDA จะไม่ควบคุมเครื่องดื่มให้พลังงาน แต่ก็ระบุขีดจำกัดคาเฟอีนไว้ที่ seventy one มิลลิกรัมต่อปริมาณโซดา 12 ออนซ์ ตามข้อมูลของ Harvard Health ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าผู้ผลิตเครื่องดื่มให้พลังงานหลายรายสามารถหลีกเลี่ยงเกณฑ์นี้ได้โดยการจำแนกผลิตภัณฑ์ของตนเป็นอาหารเสริม . ด้านล่างนี้คือบทสรุปของส่วนผสมที่พบในเครื่องดื่ม Prime Hydration ตามรายละเอียดโดย Zenker และ Christina Lombardi นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนในนิวยอร์กซิตี้ และเจ้าของ Functional Nutrition Rx ซึ่งเป็นสถานประกอบการด้านโภชนาการส่วนตัว

ตามหลักการแล้วโปรตีนควรคิดเป็น 15 เปอร์เซ็นต์ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวัน ควบคู่ไปกับของว่างและอาหารที่มีโปรตีนสูง สถาบันการแพทย์แนะนำให้เด็กอายุ 1 ถึง three ปีได้รับโปรตีน thirteen กรัมทุกวัน เด็กอายุ 4 ถึง 8 ปีควรได้รับโปรตีน 19 กรัม เด็กอายุ 9 ถึง thirteen ปีควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 34 กรัม เด็กผู้หญิงวัยรุ่นควรได้รับโปรตีน 46 กรัม และเด็กผู้ชายวัยรุ่นควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 52 กรัม โปรตีนหนึ่งกรัมต่อวัน แม้ว่าเด็กและวัยรุ่นจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากแหล่งอาหาร แต่ปัจจัยต่างๆ เช่น การออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้น น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นไม่ดี หรือการเจ็บป่วยเรื้อรัง อาจทำให้พวกเขาต้องรับประทานผงโปรตีน อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ดูอินโฟกราฟิกด้านล่างเพื่อเรียนรู้เคล็ดลับในการเลือกโปรตีนผงสำหรับเด็ก ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้สำรวจสูตรอาหารโปรตีนเชคดีๆ สำหรับเด็ก ในฐานะผู้ปกครอง เพียงจับตาดูส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนเชคของลูกของคุณยังคงดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการ แหล่งโปรตีน 2 แหล่งใน Else™ Kids คืออัลมอนด์และบัควีต การรวมกันของทั้งสองแหล่งคือแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ฉันยังต้องแน่ใจว่าได้รวมตัวเลือกอย่างน้อยสองสามตัวเลือกสำหรับโปรตีนผงสำหรับเด็กที่ตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย เช่น ผงที่ทำจากพืชหรือสารก่อภูมิแพ้ และปลอดภัยสำหรับเด็กที่แพ้แลคโตสหรือผู้ที่ รับประทานอาหารมังสวิรัติหรืออาหารเจ

เพื่อทดสอบและเปรียบเทียบเชคสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เราต้องการให้ข้อเสนอแนะ ข้อมูลเชิงลึก และข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ โดยไม่ประนีประนอม ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้คือผลิตภัณฑ์จำนวนมากไม่ได้รับการควบคุมหรือการตรวจสอบทางการแพทย์ ดังนั้นเมื่อคุณไปร้านค้าเพื่อหาอาหารเสริมโปรตีนสำหรับลูกของคุณ คุณอาจพบบางอย่างที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากองค์กรเฉพาะทาง สิ่งสำคัญคือต้องส่งเสริมนิสัยการกินเพื่อสุขภาพและความสัมพันธ์เชิงบวกกับอาหารตั้งแต่อายุยังน้อย โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เกี่ยวข้องกับการก่อตัวของกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง และอวัยวะ คุณยังสามารถทดลองใช้ผงโปรตีนรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตหรือวานิลลา เพื่อหารสชาติที่ลูกของคุณชอบ

โปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ ข้อนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้เด็กได้รับอาหารเสริมโปรตีนเว้นแต่จะเข้าเกณฑ์เฉพาะ เช่น เด็กที่มีระบบเผาผลาญต่ำ มีอาการแพ้มากเกินไป หรือจำกัดอาหาร เราอาจต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนเนยอัลมอนด์เปล่าทำจากอัลมอนด์ที่ปลูกในสหรัฐฯ เท่านั้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่แพ้ถั่วลิสง เป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล แต่ละมื้อมีโปรตีน 10 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็ก Nuzest ยังมีส่วนผสมของผลไม้ ผัก และเมล็ดพืช เพื่อเพิ่มสารอาหารธรรมชาติให้กับวันของลูกคุณ ผงโปรตีนนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่ใช่จีเอ็มโอ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถทดแทนโปรไบโอติก พรีไบโอติก และอาหารเสริมวิตามินรวมเพิ่มเติมได้ ซึ่งช่วยประหยัดเงินโดยรวมได้ Nuzest ก็มีการขายบ่อยๆ ตามชื่อที่สื่อถึง Clean Simple Eats ไม่มีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ หรือรสชาติ (แต่จะให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์) นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ โลหะหนัก สารปนเปื้อน และสารพิษ แป้งช็อคโกแลตบราวนี่และรสชาติวานิลลาเชคมีโปรตีน 10 กรัมที่แสนอร่อยแต่ยังเป็นมิตรกับเด็กต่อมื้อ

อีกวิธีที่สร้างสรรค์ในการใช้ผงโปรตีนคือการสร้างลูกบอลหรือแท่งพลังงาน ของขบเคี้ยวแบบพกพาเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโภชนาการระหว่างเดินทาง และสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของลูกของคุณได้ เพียงผสมผงโปรตีนกับข้าวโอ๊ต เนยถั่ว น้ำผึ้ง และสารเสริม เช่น ช็อกโกแลตชิป ผลไม้แห้ง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ปั้นเป็นลูกบอลขนาดพอดีคำหรือกดเป็นแท่งเพื่อเป็นของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ วิธีหนึ่งที่ง่ายและสนุกที่สุดในการใช้ผงโปรตีนคือการปั่นให้เป็นสมูทตี้และเชค คุณสามารถผสมผงโปรตีนที่ให้บริการ ผลไม้สดหรือแช่แข็ง และนมหรือโยเกิร์ตเพื่อเป็นอาหารว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ทดลองผสมรสชาติต่างๆ และเพิ่มส่วนผสม เช่น เนยถั่ว เพื่อเพิ่มสารอาหาร สำหรับเด็กอายุ 4 ถึง 8 ปี แนะนำให้เริ่มด้วยโปรตีนจากโปรตีนผง 5-10 กรัมต่อวัน สำหรับเด็กอายุ 9 ถึง 18 ปี โปรตีนจากผงโปรตีนหนึ่งกรัมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เราสร้างผงโปรตีนที่เหมาะกับเด็กที่ดีที่สุดเพราะเราใช้รายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท แม้ว่าโปรตีนจะมีความสำคัญ แต่ก็มีสถานการณ์น้อยมากที่เด็กๆ ต้องการอาหารเสริมและเครื่องดื่มเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม หากคุณกังวลเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนของบุตรหลานหรือความต้องการทางโภชนาการอื่นๆ โปรดปรึกษากุมารแพทย์ของคุณ นักกีฬาที่เป็นมังสวิรัติหรือวีแกน ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือผู้ที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีนหลังจากพิสูจน์ว่าเขาหรือเธอบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของเขา/เธอ การบริโภคโปรตีนควรได้รับการดูแลโดยนักโภชนาการ นักโภชนาการ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

ที่จริงแล้ว การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่เด็ก เว้นแต่จะเป็นไปตามเกณฑ์เฉพาะบางประการ การเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างต่อสุขภาพของลูกและทำให้คุณเป็นพ่อแม่ที่มีความสุขได้ คุณเพียงแค่ต้องฉลาดพอที่จะให้อาหารโปรตีนที่เหมาะสมแก่ลูกของคุณพร้อมกับอาหารเสริมเพิ่มเติม วางใจในแบรนด์หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีเลือกโปรตีนผงสำหรับเด็กแล้ว ให้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด เมื่อคุณมีรายการผลิตภัณฑ์แล้ว ให้ค้นคว้าเกี่ยวกับแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง

• มีโลหะหนักและสารพิษต่ำ โลหะหนักปริมาณเล็กน้อยเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในแหล่งอาหารของเรา แต่การบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีโลหะหนักเป็นประจำทุกวัน (หรือในบางกรณีหลายครั้งต่อวัน) อาจเป็นอันตรายได้ หากคุณมีลูกที่อายุเกิน 10 ขวบ คุณอาจสงสัยว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือทางโภชนาการในระดับเดียวกับตอนเด็กๆ หรือไม่ ความจริงก็คือ เมื่อลูกของคุณเติบโตและพัฒนา ความต้องการทางโภชนาการของพวกเขาก็จะพัฒนาต่อไป นั่นคือสิ่งที่ Healthy Heights Grow Daily 10 Shake Mix Powder เข้ามา สำหรับเด็กอายุ 1 ถึง 3 ปี โปรตีนสามารถคิดเป็น 5 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมด และสำหรับเด็กอายุ 4 ถึง 18 ปี โปรตีนสามารถคิดเป็น 10 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมด

มีผลิตภัณฑ์อื่นใดที่คุณสามารถหาได้ในร้านขายของชำที่คุณแนะนำหรือไม่ ฉันไม่คิดว่าฉันเห็น NutriKid ฉันได้เห็นคอลลาเจนที่สำคัญ เมล็ดเชียมีโปรตีนประมาณ 2 กรัมต่อช้อนโต๊ะ และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต และข้าวโอ๊ตได้เช่นกัน หากลูกน้อยของคุณไม่ชอบเนื้อสัมผัส ให้เลือกเมล็ดเจียบด หากคุณสงสัยว่าบุตรหลานของคุณได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารมากเพียงใด คุณสามารถติดตามการบริโภคในแต่ละวันตามปกติและเปรียบเทียบกับการบริโภคอ้างอิงด้านอาหาร (DRI) ด้านล่าง

จากประสบการณ์ตรงของเรา การมีปริมาณโปรตีนที่เพียงพอตั้งแต่ทารกแรกเกิดจนถึงวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่พ่อแม่ต้องใส่ใจอย่างใกล้ชิด ไม่เป็นความลับเลยที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยม เนื่องจากยอดขายต่อปีคาดว่าจะทะลุ 2 แสนล้านดอลลาร์ในทศวรรษหน้า อาหารเสริมได้รับความนิยมเป็นพิเศษในหมู่นักกีฬารุ่นเยาว์ โดยเกือบ 60% รายงานว่าใช้เป็นประจำ เด็กที่กินโปรตีนในปริมาณมากเกินไปอาจทำให้ตับและไตเกิดความเครียดเพิ่มขึ้น มันอาจจะมีส่วนทำให้เกิดภาวะขาดน้ำได้ โปรตีนซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิตช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตทางร่างกายและจิตใจโดยรวม เวย์เป็นสารโปรตีนสูงแต่ก็ประกอบด้วยไขมันและคาร์โบไฮเดรตด้วย นมที่ได้จากกระบวนการข้างต้นมักประกอบด้วยโปรตีนประมาณ three.5% ไขมัน 4% และแลคโตส four.6% เวย์มักถูกครอบครองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส ซึ่งเรียกว่าเวย์แบบแยกส่วน เวย์ไอโซเลทแบบแยกหรือเวย์ไอโซเลทมีโปรตีนมากกว่าต่อกรัมเนื่องจากส่วนประกอบอื่นๆ จะถูกกำจัดออกไป ผู้ที่แพ้แลคโตสมักจะไม่มีปัญหาในการบริโภคเวย์โปรตีนไอโซเลทเนื่องจากแลคโตสถูกกำจัดออกไป อย่างไรก็ตาม แนะนำว่าอย่าทำเช่นนั้นเพราะยังมีแลคโตสหลงเหลืออยู่บ้าง เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส เวย์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ย่อยง่ายซึ่งร่างกายของเรานำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเพิ่มอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายชนิดลงในอาหารประจำวันของลูกสามารถช่วยรักษาปริมาณการบริโภคที่เหมาะสมได้ อาหารสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (1) แหล่งโปรตีนที่ดีจากสัตว์บางชนิด ได้แก่ ไก่งวง ไก่ ปลา ไข่ นม ชีส และเนื้อวัวไม่ติดมัน (2) • มีส่วนผสมและสารเติมแต่งเพียงเล็กน้อย ผงโปรตีนในอุดมคติจะประกอบด้วยแหล่งโปรตีนหลักเท่านั้นและไม่มีอะไรอื่นอีก กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผงเวย์โปรตีนจะรวมเวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นส่วนประกอบเพียงอย่างเดียว และผงโปรตีนถั่วจะระบุถั่วเป็นส่วนประกอบเดียว นอกจากนี้ อย่าหลงเชื่อกลเม็ดการขายที่โฆษณาวิตามิน อาหารเสริม หรือโปรไบโอติกเพิ่มเติมในรูปแบบผง มีโอกาสที่สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจำนวนเล็กน้อยเหล่านี้จะทำให้ไม่มีประสิทธิภาพ วิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนในแต่ละวันจากแหล่งอาหารทั้งหมด คือ จัดหาแหล่งโปรตีนอย่างน้อย 1-2 แหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชในแต่ละมื้อ แม้ว่าลูกของคุณจะไม่ลองทำอะไรตั้งแต่แรก แต่ให้เตรียมและเสิร์ฟอาหารด้วยวิธีต่างๆ กัน เด็กบางคนจำเป็นต้องเห็นอาหารใหม่ๆ หลายครั้งก่อนที่จะรู้สึกสบายใจพอที่จะลอง

เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม และประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ซึ่งส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดและส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อ โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA ดังนั้นคุณจะต้องอ่านฉลากโภชนาการและส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่ามีอะไรบ้างในแต่ละชนิด มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการช่วยลูกของฉันป้องกันการลดน้ำหนักขณะรับประทานยา ADHD หรือไม่ ฉันกำลังดูการทำเครื่องดื่มโปรตีน แต่เธอกินเนื้อสัตว์และดื่มนมค่อนข้างมาก ดังนั้นฉันจึงไม่แน่ใจว่าควรเพิ่มโปรตีนอีกหรือไม่ โปรตีนน่าจะมีอยู่ในอาหารหลายชนิดที่คุณให้ลูกกินอยู่แล้ว ถั่ว ชีส ฮัมมูส และเต้าหู้ต่างก็มีโปรตีนอยู่ในนั้น! ปริมาณที่แนะนำคือโปรตีน 15 กรัม ดังนั้นคุณควรลดปริมาณลงหากใช้ Nutiva ในสมูทตี้ มิฉะนั้น การเสิร์ฟกราโนล่าทั้งแท่งหรือขนมปังกล้วยหนึ่งก้อนจะทำให้โปรตีนมีก้อนเล็กๆ โดยไม่กระทบต่อรสชาติหรือเนื้อสัมผัสอย่างมาก

บำรุงการเจริญเติบโตของลูกคุณด้วย Kids Shakes ของเรา สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป อร่อย ออร์แกนิกจาก USDA และเต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เป็นทางเลือกที่ทั้งเด็กและผู้ปกครองชื่นชอบ นักโภชนาการในทีมของฉันอนุมัติผงทุกรายการในรายการนี้เพื่อความปลอดภัยและโภชนาการ สิ่งสำคัญที่สุดคือฉันได้ให้หรือรู้สึกสบายใจที่จะมอบแป้งแต่ละชนิดนี้ให้กับลูกๆ ของฉัน ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าเด็กวัยหัดเดินของคุณได้รับสารอาหารที่เพียงพอเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตในช่วงนี้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีน NutriKid Protein เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปรึกษากับแพทย์ของบุตรหลานของคุณ ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของวัยเด็ก ในหม้อขนาดใหญ่ ละลายเนยด้วยไฟอ่อน เพิ่มมาร์ชเมลโลว์และคนให้เข้ากันจนส่วนผสมเนียน นำหม้อออกจากเตา แล้วใส่ผงโปรตีนลงไป ใส่ข้าวเกรียบลงไป ผสมให้เข้ากัน โอนส่วนผสมลงในกระทะทาน้ำมันขนาด 9×13 นิ้ว ปล่อยให้โปรตีนไรซ์คริสปีทรีตพักไว้ 30 นาทีก่อนรับประทานอาหาร จากการศึกษาพบว่า เปอร์เซ็นต์ของนักกีฬารุ่นเยาว์ชาวอเมริกันที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาอาจต่ำถึง 21% หรือสูงถึง 71% เพราะหากคุณขาดกรดอะมิโนเหล่านี้ อาจส่งผลเสียต่อความสามารถของร่างกายในการเจริญเติบโต ซ่อมแซม หรือบำรุงรักษาเนื้อเยื่อ [2]

คุณสามารถผสมผงโปรตีน 1 ช้อนชาลงในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือแป้งแพนเค้กได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมโดยไม่ทำให้รสชาติหรือเนื้อสัมผัสของอาหารเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่ออาหารของลูกคุณ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ควรเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ใช่ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นตราบใดที่พวกเขาไม่เกินความต้องการการบริโภคของพวกเขาอย่างมีนัยสำคัญ ตามหลักการแล้ว ควรคำนวณสิ่งนี้ด้วยความช่วยเหลือจากนักโภชนาการและสนับสนุนระดับของกิจกรรมด้วย นี่เป็นสถานการณ์ที่พบบ่อยที่สุดที่พ่อแม่อาจเผชิญเมื่อเด็กจู้จี้จุกจิกกับอาหารที่พวกเขากิน นี่อาจทำให้การได้รับโปรตีนเสริมจากอาหารเพียงอย่างเดียวเป็นเรื่องยากมาก “อย่าลืมเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพเมื่อคุณมองหาอาหารที่มีโปรตีนสูง อาหารควรมีไขมันอิ่มตัว ไขมันทรานส์ คอเลสเตอรอล เกลือ และน้ำตาลที่เติมต่ำ” ลองใช้ Superfood Shake ของเราร่วมกับคอลลาเจนเปปไทด์หรือ Burner Shake เพื่อส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดี

อาหารเสริมกรดอะมิโนบางชนิดอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรง ยังมีการศึกษาระยะยาวไม่เพียงพอที่จะทราบว่าอาหารเสริมเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับเด็กและวัยรุ่นหรือไม่ เรียดกล่าวว่าอาหารเสริมควรช่วยให้เด็กๆ ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน แต่พ่อแม่จำเป็นต้องติดตามการบริโภคของพวกเขา ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อายุ และระดับกิจกรรมของเด็ก จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์ โดยเฉลี่ยแล้ว เด็กอายุ 9 ถึง thirteen ปี ต้องการโปรตีนประมาณ 34 กรัมต่อวัน ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าอาหารเสริมโปรตีนกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ กับนักกีฬาระดับมัธยมปลาย เช่น ออร์แลนโด และเด็กที่อายุน้อยกว่ามาก คำถามนี้เป็นหนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่พ่อแม่ถามก่อนซื้อโปรตีนผงให้ลูก ความอัปยศที่อยู่รอบ ๆ ผงโปรตีนได้เติบโตขึ้นจนถึงระดับที่ผู้คนเชื่อว่าการบริโภคมันเกือบจะคล้ายกับการใช้สเตียรอยด์ เนื่องจากผู้ที่ไปออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อส่วนใหญ่จะใช้ผงนี้ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กอย่างยิ่ง แม้ว่าควรควบคุมการบริโภคก็ตาม วิลเลียมส์เสริมว่า เด็กที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพออาจประสบปัญหาสุขภาพ เช่น ความเหนื่อยล้า สมาธิไม่ดี การเจริญเติบโตช้า ปวดกระดูกและข้อ แผลหายช้า และการตอบสนองของภูมิคุ้มกันลดลง แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ คุณสามารถป้องกันการขาดโปรตีนได้

โดยเฉพาะเนื้อสัตว์นั้นมีธาตุเหล็กอยู่มาก ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่มั่นคงในอาหารหากพวกเขาจะรับประทาน เนื้อบดมีโปรตีนประมาณ 4 กรัมต่อออนซ์ ปลาแซลมอนมีประมาณ 5.5 กรัมต่อออนซ์ และไก่มีประมาณ 8 กรัมต่อออนซ์ และถ้าคุณชอบ “แซลมอน คาซี่! แม้ว่าพวกเขาจะทนได้เพียงแค่เนื้อบดในซอสสปาเก็ตตี้หรือนักเก็ตไก่ แต่คุณก็สามารถรู้สึกดีที่รู้ว่าพวกมันยังคงพยายามบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน เมื่อเราแยกย่อย จำนวนนั้นจะเกิดขึ้นได้มากโดยไม่ต้องใช้ผงโปรตีนและอาหารเสริม แม้ว่าคุณจะสงสัยว่าลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ แต่คุณก็สามารถจัดการกับการขาดโปรตีนนั้นได้ด้วยอาหารจริงๆ Stasenko แนะนำให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการ หากคุณสงสัยว่าพวกเขาต้องการอาหารเสริมโปรตีน สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยคุณประเมินการบริโภค การเจริญเติบโต และความต้องการทางโภชนาการในปัจจุบันของบุตรหลานของคุณได้ ผงโปรตีนให้โปรตีนในปริมาณสูงในปริมาณน้อย ดังนั้นจึงได้รับมากเกินไปได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กที่ไม่มีความต้องการโปรตีนสูงและเด็กที่มีสุขภาพแข็งแรงส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารที่ครบถ้วนซึ่งมีโปรตีนเพียงพอ Nutiva Hemp เป็นเพียงเมล็ดกัญชงออร์แกนิกบด เนื่องจากไม่ใช่สารแยกหรือเข้มข้นที่ผ่านกระบวนการ Nutiva Hemp จึงไม่ผสมลงในเครื่องดื่มได้อย่างราบรื่นเหมือนกับผงโปรตีนอื่นๆ จะดีที่สุดเมื่อผสมกับอาหารอื่นๆ เช่น สมูทตี้หรือเอเนอร์จี้บอล หรือใช้ในการอบ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เลือกรับประทาน

“มีกรณีพิเศษที่เด็กอาจต้องการโปรตีนในอาหารเพิ่มเติม แต่ถึงอย่างนั้นการเสริมโปรตีนหรือเชคก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด” Schnee กล่าว โดยรวมแล้ว เด็กๆ ควรได้รับโปรตีนเพียงพอทุกวันสำหรับความต้องการขั้นพื้นฐานและด้านกีฬา หากพวกเขารับประทานโปรตีนไร้ไขมันสองมื้อ เช่น เนื้อวัวไม่ติดมัน เนื้อหมู สัตว์ปีก ปลา กรีกโยเกิร์ต หรือเนื้อสัตว์ทดแทน อะไรก็ตามที่เพิ่มเติมจากอาหารเสริมโปรตีนมักจะเกินความต้องการในแต่ละวันและไม่จำเป็น แต่สิ่งที่ฉันชอบก็คือหาผงคอลลาเจนบริสุทธิ์ได้ง่าย (ไม่ใส่ส่วนผสมแปลกๆ) และไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีศักยภาพมากนัก (โปรตีนประมาณ 10 กรัมต่อมื้อ) ซึ่งเพียงพอสำหรับการเพิ่มพลังให้กับเด็กเล็กโดยไม่ต้อง เติมมันมากเกินไป มองหาคอลลาเจนไฮโดรไลซ์หรือคอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีและดีต่อผิว ผม และเล็บ อย่างไรก็ตาม มีกรดอะมิโนจำเป็นที่เราไม่สามารถผลิตได้น้อยกว่า โดยเฉพาะทริปโตเฟนและลิวซีน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนแบบดั้งเดิม เช่น เวย์ หรือโปรตีนมังสวิรัติจากหลายแหล่ง

เคซาดีญ่าที่ทำจากเนยถั่วและกล้วยดีต่อสุขภาพและอร่อย เนยถั่วเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ลูกของคุณได้รับแหล่งของไขมันที่ดีต่อสุขภาพและโปรตีนบางชนิด ทาฮัมมูสลงในขนมปังพิต้าโฮลวีต แล้วหั่นผักดิบ เช่น แครอท แตงกวา ผักกาดหอม และพริกหยวก ให้ลูกของคุณเลือกผักสองสามชนิดแล้วเติมไฟลนก้น ผักเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ และเด็กหลายคนยังรับประทานไม่เพียงพอ อาหารทั้งสามชนิดนี้รวมกันจะให้คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันที่สมดุล อย่าลืมซื้อเนยถั่วโดยไม่เติมน้ำตาลหรือน้ำมันพืช แทนที่จะทานอาหารขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูง ช่วงเวลาของว่างเป็นเวลาที่ดีในการเสนออาหารทั้งมื้อให้ลูกของคุณที่ให้พลังงานและโภชนาการ นมช็อกโกแลตเป็นอาหารยอดนิยมมาหลายชั่วอายุคน แต่พ่อแม่บางคนกังวลว่านมช็อกโกแลตจะดีต่อเด็กหรือไม่เนื่องจากมีปริมาณน้ำตาลที่เพิ่มเข้าไป 2 ประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กตามปกติ ผลประโยชน์นี้จะได้รับเมื่อรับประทานอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (ALA) 2 กรัมและกรดไลโนเลอิก (LA) 10 กรัมต่อวัน

สีขาวผลิตภัณฑ์นี้มีราคาแพงกว่า เราคิดว่ามีโปรตีนสูง รสชาติอร่อย และเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนทำให้คุ้มค่ากับการลงทุน บรรจุภัณฑ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้สำหรับเด็กผู้ชาย แต่อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่กำลังมองหาผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนมากขึ้น โปรตีนที่ได้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจึงเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีด้วย โดยมี 15% ของมูลค่ารายวัน นอกจากนี้ยังมีไขมัน 5 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 22 กรัมต่อมื้อ ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วลิสง เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย บริษัทอาหารเสริมจึงต้องปฏิบัติตามระเบียบการเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย สำหรับอาหารเสริมใดๆ ที่คุณซื้อ (รวมถึงผงโปรตีน) ฉันแนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีฉลากแนวทางปฏิบัติในการผลิตที่ดี (GMP) นอกจากนี้ยังถือเป็นโบนัสหากได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียง (เช่น NSF) เนื่องจากคอลลาเจนไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ คอลลาเจนสำหรับเด็กจึงไม่มีประโยชน์มากนัก หากให้ผงโปรตีน ผงโปรตีนชนิดสมบูรณ์ เช่น เวย์ ไข่ขาว หรือถั่วเหลืองจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในปริมาณที่เหมาะสม ในบทความนี้ ฉันจะทบทวนว่าเด็กๆ ของคุณต้องการโปรตีนมากแค่ไหน พวกเขาสามารถได้รับโปรตีนจากแหล่งใดจากการรับประทานอาหาร และเมื่อใดที่พวกเขาจะได้ประโยชน์จากโปรตีนผง นอกจากนี้ ฉันจะทบทวนสิ่งที่ต้องมองหาเมื่อค้นหาผงโปรตีนสำหรับลูกๆ ของคุณ และบางวิธีที่คุณสามารถสร้างเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงโดยไม่ต้องใช้แป้ง มีผงโปรตีนสำหรับเด็กหลายชนิดอยู่ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ไม่ได้หมายความว่าไม่มีผงโปรตีนคุณภาพที่เหมาะกับเด็กคุณภาพอื่นๆ ที่อาจตรงกับความต้องการของครอบครัวคุณมากกว่านี้ หากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราไม่ตรงตามเกณฑ์ของคุณ ให้สำรวจตัวเลือกอื่นๆ ที่แสดงด้านล่าง

By

Related Post